KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1


Khách Hàng là số 1

Không bao giờ là quá muộn để xây dựng

một công ty biết hướng đến khách hàng

 khách hàng là số 1

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, các tác giả đã đề cập đến điểm mấu chốt trong dịch vụ khách hàng là xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

 

Khách hàng là số 1 tái hiện hành trình thú vị của Yum! -tập đoàn bán thức ăn nhanhlớn nhất thế giới với hơn 33.000 nhà hàng tại hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ lý thuyết (giấc mơ của Blanchard) đến thực tiễn (thực tế diễn ra tại Yum!), các tác giả đã nêu lên những bài học phong phú, sinh động và cụ thể về văn hóa doanh nghiệp hướng đến khách hàng trong thời đại mới, với tư duy cũng như cách làm mới.

 

Qua thực tế sinh động tại doanh nghiệp, các tác giả muốn truyền đi thông điệp rằng chỉ cần một nền tảng kiến thức vững chắc và biết cách áp dụng những nguyên tắc vàng thì bạn sẽ thành công mà không phải trông chờ vào sự may mắn. Chính bạn là người tạo ra sự may mắn và đem lại điều kỳ diệu cho tổ chức nếu biết áp dụng nguyên lý: biến những suy luận thông thường thành những nguyên tắc chung. Điểm mấu chốt là nếu nhân viên trong công ty được đối xử như những người quan trọng nhất, họ sẽ đối xử với khách hàng đúng theo cách đó, tức là họ sẽ xem khách hàng là những người quan trọng nhất.

 

Khách hàng là số 1 là cẩm nang đặc biệt truyền đạt những bí quyết và kinh nghiệm giá trị giúp các nhà lãnh đạo ở mọi vị trí có thể phát triển các kỹ năng quản lý nhân viên và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Bạn hãy đọc, áp dụng và chia sẻ những bí quyết cùng các nguyên tắc vàng trong quyển sách này để tạo ra nguồn cảm hứng, sự sáng tạo và đồng tâm hiệp lực trong đội ngũ nhân viên để đưa doanh nghiệp, tổ chức của bạn vững vàng vượt qua mọi khó khăn trên thương trường.

 

Các tác giả Ken Blanchard, Jim Ballard Fred Finch đều là những nhà tư vấn, huấn luyện và đào tạo nổi tiếng trên thế giới. Phương pháp lãnh đạo của họ được các công ty trong danh sách Fortune 500 và rất nhiều doanh nghiệp thành công khác áp dụng. Ken Blanchard còn là đồng tác giả bộ sách nổi tiếng Vị giám đốc một phút được biết đến trên khắp thế giới.

 

Sách do First News biên dịch từ “Customer Mania” của các tác giả Ken Blanchard, Jim Ballard Fred Finch. Phát hành tại nhà sách Trí Việt, số 11H Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 và các nhà sách trên toàn quốc.

 

 

Lời khen tặng dành cho “Khách hàng là số 1”:

Các nhà lãnh đạo sáng suốt biết rằng hai yếu tố “lợi nhuận cao” và “nhân viên được truyền cảm hứng” không loại trừ lẫn nhau. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng bất cứ công ty nào cũng có thể thành công về tài chính và vươn lên dẫn đầu thị trường nhờ biết xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết và gắn bó.

– Ken Melrose, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Công ty The Toro

 

 

Bạn có cần những kinh nghiệm tốt nhất, bên cạnh các nguyên tắc khôn ngoan, để truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình trở thành những con người thật sự hướng đến khách hàng? Hãy đọc và áp dụng các gợi trong cuốn sách này. Bạn sẽ thu được những kết quả đáng kinh ngạc!

– Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Highly Effective People

Thông tin về tác giả  “Khách hàng là số 1”:

Ken Blanchard  là linh hồn của công ty Ken Blanchard, một đơn vị phát triển nguồn nhân lực hàng đầu trên thế giới. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy, trong đó có cuốn The One Minute Manager, Raving Fans, Gung Ho! Whale Done!

Jim Ballard là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và thiết kế hội nghị. Cuốn sách What’s the Rush?Mind Like Water của ông đã giúp mọi người có cách nhìn nhiều triển vọng về cuộc sống. Ông đã hợp tác cùng Ken Blanchard và nhiều tác giả khác trong các dự án viết sách, bao gồm Mission Possible, với Terry Waghorn; Everyone’s a Coach, với Don Shula; và Managing by Values, với Michaeal O’Connor.

Fred Finch là tác giả cuốn Managing for Organizational Effectiveness: An Experiential Approach. Ông là đồng sáng lập công ty Ken Blanchard, đồng thời là chuyên viên tư vấn và đào tạo của Đại học Harvard, Merrill Lynch, IBM, Shell, và nhiều tổ chức danh tiếng khác.

Thông tin về tác phẩm “Khách hàng là số 1”:

  • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
  • Giá bìa: 72,000đ
  • MUA SÁCH LIÊN HỆ: MAI PHƯƠNG

    ĐT: 0923212003

Leave a comment

Filed under Sách KInh doanh

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s